Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chi bộ

Ngày 23 tháng 8 năm 2024, Chi bộ Khoa Điện – Điện tử – Viễn thông tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Trách nhiệm nêu gương của đảng viên trong công tác nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng đào tạo”.

Nhằm không ngừng nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng cho đảng viên, giảng viên về rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và nâng cao năng lực trong công tác của đảng viên, giảng viên trong đơn vị.

Việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong đảng viên, giảng viên góp phần rất lớn trong hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa và của Trường. Vì vậy, đảng viên cần phân tích đánh giá đúng năng lực nghiên cứu của mình, tích cực tham gia các hoạt động khoa học trong và ngoài Trường, nhằm nâng cao năng lực bản thần và nâng cao chất lượng đào tạo của đơn vị.

Thông qua sinh hoạt chuyên đề mỗi đảng viên, giảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực học tập, tiên phong trong công tác nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao năng lực của bản thân và chất lượng đào tạo của đơn vị.